ขายอาหารแมวเกรดพรีเมียม อาหารแมวป่วย แมวทำหมัน


อาหารแมวที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมจะช่วยเสริมสร้างร่างกายของแมวให้มีความแข็งแรงและสมบูรณ์ มีอายุที่ยืนยาว และปราศจากโรคภัย ด้วยเหตุนี้ PETClub จึงได้ขายอาหารแมวเกรดพรีเมียมที่มีโภชนาการที่เหมาะสมของแมวแต่ละช่วงวัย และแต่ละสายพันธุ์ ทั้งอาหารแมวชนิดเม็ด อาหารแมวชนิดเปียก และอาหารแมวป่วย อย่างอาหารรักษาโรคไต อาหารรักษาโรคนิ่ว และอาหารแมวทำหมัน โดยสามารถซื้ออาหารแมวเกรดพรีเมียมได้ทั้งจากหน้าร้านทั้ง 31 สาขาทั่วไทย และผ่านช่องทางออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง

 

เคล็ดลับซื้ออาหารแมวเกรดพรีเมียมจาก PETClub

อาหารแมวที่วางขายบนท้องตลาดในปัจจุบัน มีหลากหลายแบรนด์ และแต่ละแบรนด์ก็มีหลากหลายสูตรให้เลือกตามความเหมาะสม แต่เจ้าของแมวจะรู้ได้อย่างไรว่าอาหารแมวแบบไหนที่เหมาะกับแมวของเรา 

เลือกอาหารแมวตามช่วงวัย

แมวก็เหมือนกับคนที่แต่ละช่วงวัยต้องการคุณค่าทางโภชนาการที่แตกต่างกันออกไป การได้รับสารอาหารที่เพียงพอก็จะช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรงสมวัย และมีพัฒนาการที่เหมาะสม 

  • ลูกแมว อายุ 0-8 สัปดาห์ ในช่วงนี้น้องแมวจะกินนมแม่เท่านั้น เจ้าของเพียงแต่คอยสังเกตการกินนม การขับถ่าย รวมไปถึงความผิดปกติของลูกแมว 
  • ลูกแมวอายุ 8 สัปดาห์ - 1 ปี เป็นช่วงที่ลูกแมวกำลังเติบโตและเรียนรู้ ให้น้องแมวกินอาหารที่อ่อนนุ่ม ถ้าอาหารเปียกแนะนำให้เป็นเนื้อมูส อาหารเม็ด ในช่วงแรกอาจจะผสมน้ำอุ่นหรือนม เลือกที่เม็ดเล็ก และไม่แข็ง และอุดมไปด้วยทอรีนและโอเมก้า-3 ที่ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและระบบย่อย 
  • แมวในวัยโตเต็มที่ 1-7 ปี โดยสามารถเลือกอาหารที่บำรุงร่างกาย และเหมาะกับสุขภาพ หากว่าเป็นแมวที่ทำหมันแล้ว แนะนำให้กินอาหารแมวทำหมัน เนื่องจากแมวทำหมันจะมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากกว่าขึ้นกว่าแมวทั่วไป 
  • แมวอายุ 7 ปีขึ้นไป เป็นแมวสูงวัยที่ต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิด น้องแมวเริ่มทำกิจกรรมน้อยลง และมีปัญหาเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ ในบางตัวอาจจะต้องเปลี่ยนไปกินอาหารแมวป่วยตามโรค อย่างอาหารรักษาโรคไต อาหารรักษาโรคนิ่ว สูตรสำหรับแมวโดยเฉพาะ

 

 

เลือกอาหารตามสายพันธุ์

น้องแมวบางสายพันธุ์อาจจะต้องการอาหารที่ดูแลเฉพาะด้านเป็นพิเศษ เจ้าของจึงต้องซื้ออาหารแมวพรีเมียมสูตรเฉพาะ อย่างสูตรสำหรับแมวเปอร์เซีย สูตรสำหรับแมวขนยาว เพื่อเน้นไปที่การบำรุงขนและผิวหนัง ลดปัญหาก้อนขนอย่างมีประสิทธิภาพ 

เลือกอาหารตามเกรดของอาหาร

เกรดของอาหารแมวมีให้เลือกหลากหลายเกรดตามส่วนผสมที่ใช้ในการผลิต ดังต่อไปนี้

  • เกรดมาตรฐาน เป็นอาหารแมวที่ขายตามท้องตลาดทั่วไป ราคาถูก ใช้วัตถุดิบที่มาจากผลพลอยได้ของสัตว์ และมีส่วนผสมของธัญพืชต่าง ๆ ข้อดีคือ ราคาถูก หาซื้อได้ง่าย 
  • เกรดพรีเมียม เป็นอาหารแมวที่คำนวณสูตรให้เหมาะสมกับสุขภาพแมวที่แตกต่าง ใช้วัตถุดิบที่มาจากผลพลอยได้ของสัตว์บ้าง แต่ไม่มากเท่ากับเกรดมาตรฐาน
  • เกรดโฮลิสติกส์ เป็นอาหารแมวที่ปราศจากผลพลอยได้ของสัตว์ แต่งสีและกลิ่นน้อย 
  • เกรดเกรนฟรี เป็นเกรดที่ปราศจากส่วนผสมของธัญพืชต่าง ๆ ที่อาจจะทำให้เกิดอาการแพ้ได้ 

 

 

ซื้ออาหารแมวเกรดพรีเมียม เกรดโฮลิสติกส์ เกรนฟรีได้ที่ PETClub

PETClub ขายอาหารแมวเกรดพรีเมียม เกรดโฮลิสติกส์ และเกรนฟรี ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศที่ทรงคุณค่าทางอาหาร ช่วยส่งเสริมสุขภาพโดยรวมของแมวของคุณ ตั้งแต่ขนมันเงา ลดโอกาสของการเกิดโรค ไปจนถึงภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีอาหารสำหรับแมวทำหมัน อาหารแมวป่วย โดยสามารถซื้อได้ทั้งที่หน้าร้าน และร้านค้าออนไลน์ของเรา มีบริการจัดส่งถึงบ้านทั่วประเทศ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้