อาหารสุนัข-แมวสัญชาติเกาหลี ที่หาซื้อได้ในเพ็ทคลับ


PETClub อัน ยอง ฮา เซ โย วันนี้จะมาชวนส่อง อาหารน้องหมา-แมว สัญชาติเกาหลี ที่หาซื้อได้ในร้านเรา
.
ก่อนอื่นเลยการจะเลือกอาหารที่ดี ก็ควรเลือกที่มีสารอาหารครบถ้วน ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น เพื่อหลีกเลี่ยงสารปนเปื้อนเข้าร่างกายของน้อง ๆ ทางที่ดีก็ควรเลือกอาหารที่ไม่ใส่สารกันบูดเพื่อสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ
.
และอาหารที่ทาง PETClub จำหน่ายได้ถูกคัดสรรมาอย่างดีข้ามพรมแดนเกาหลี พร้อมเสิร์ฟน้อง ๆ มีให้คุณพ่อ-คุณแม่เลือกได้หลายรสชาติ หลายขนาด เหมาะสมตามช่วงวัยเลยค่ะ
.
1. Natural Core



อาหารเปียกและอาหารเม็ดออร์แกนิคสำหรับน้องหมาและน้องแมว ที่มีให้เลือกมากกว่า 30 แบบ มีหลายสูตร ไม่ว่าจะเป็น สูตรแกะ เป็ด ไก่งวง ผัก แซลมอน และทูน่า จุดเด่นของ Natural core คือการออกแบบซองอาหารที่มีสีสันสดใส น่าเลือกซื้อและอาหารเปียกที่ออกแบบมาให้มีซองคู่ ดูแปลกใหม่ หากทานไม่หมดสามารถเก็บต่อได้ นอกจากนี้ยังมีขนมแมวเลียที่ปราศจากวัตถุดิบกันเสีย และยังคงคุณค่าของสารอาหารไว้ครบถ้วน
- - - - - - - - - - - - - - -

2. Iskhan



อาหารเม็ดสำหรับสุนัขและแมวที่เป็นเกรนฟรี มีให้เลือกหลากหลายสูตร ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สุนัข-แมวที่แพ้ง่าย  เคี้ยวยาก และมีสารอาหารครบถ้วนเพื่อปรับสมดุลลำไส้ให้แข็งแรงอีกด้วย อีสคาน มีทั้งสูตรที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ขนเงาสวยงาม และสูตรที่แบ่งตามช่วงวัย รวมไปถึงสูตรสำหรับสุนัขหย่านมด้วย
- - - - - - - - - - - - - - -

3. FELI-CUCINA



อาหารสุนัขเม็ดนิ่มจากเกาหลี ออกแบบมาให้เคี้ยวง่าย เหมาะสำหรับน้องหมาที่มีอายุเยอะและกินยาก วัตถุดิบคัดมาอย่างคุณภาพ มีส่วนผสมของผัก สมุนไพร และเนื้อสด ที่สำคัญไขมันต่ำ สุนัขที่ต้องการควบคุมน้ำหนักก็สามารถกินได้ แถมเป็นเกรนฟรี เหมาะสำหรับสุนัขแพ้ง่ายถ่ายเหม็นอีกด้วย มีให้เลือกทั้งหมด 3 สูตร

- สูตรเป็ด Sensitive Diet

- สูตรแซลมอน Hypoallergenic Diet

- สูตรเนื้อวัว Nutrition Diet
- - - - - - - - - - - - - - -

4. WELLSOME



อาหารสัญชาติเกาหลีมาใหม่ เป็นโปรตีนจากแมลง 100% ให้โปรตีนสูงถึง 34% ไม่มีส่วนผสมของเนื้อไก่ ไม่มี byproducts จุดเด่นของเวลซัมคือ ช่วยลดการเกิดคราบน้ำตา กลิ่นหอม อีกทั้งยังช่วยให้กระดูกข้อต่อแข็งแรงขึ้น เหมาะกับน้องหมา-น้องแมวที่แพ้ง่าย
- - - - - - - - - - - - - - -

5. ANF 6 Free Natural


อาหารเม็ดที่ใช้วัตุดิบออร์แกนิคมากกว่า 70% ปราศจาก 6 สิ่งอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง คือ Non GMO, ไม่มีสารปฏิชีวนะ, ไร้ยาฆ่าแมลง, ไม่มีสารเร่งฮอร์โมน, ไร้สีสังเคราะห์, ไร้สารกันบูด และใช้การบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ให้รสชาติคงความอร่อยเสมอ มีให้เลือกหลายสูตรสำหรับแมว เช่น แมวโตควบคุมน้ำหนัก แมวเลี้ยงในบ้าน และลูกแมว สำหรับสุนัข มีสูตรเนื้อเป็ด เนื้อแกะ และแซลมอน
- - - - - - - - - - - - - - -

6. FORCANS



FORCANS Nutrition Treats ขนมบำรุงสุขภาพสำหรับสุนัข มีทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่ สูตรบำรุงขน ลดคราบน้ำตา และบำรุงกระดูก เป็นซองพกพาง่าย ในส่วนของ Dental Stick ออกแบบมา 3 สูตรเช่นเดียวกัน ได้แก่ สูตรแคลเซียม ช่วยเสริมสร้างกระดูก, สูตรโอเมก้า 3 บำรุงขน/ผิวหนัง และ สูตรบำรุงสายตา

- - - - - - - - - - - - - - -

7. HANA PET



ขนมขัดฟันสุนัข Daily Oral Care มี 3 รสชาติ ได้แก่ บลูเบอร์รี่, มันหวานเกาหลี และ โสมเกาหลี ช่วยให้สุขภาพเหงือกและฟันแข็งแรง นอกจากนี้ยังมีขนมมูสเจลลี่ สำหรับน้องหมา มีรสเนื้อเป็ด&บลูเบอร์รี่ และ เนื้อปลาแซลมอน&มันหวานเกาหลี ส่วนน้องแมว มี 2 รสชาติ เช่นกัน คือรสเนื้อปลามาได&บิลเบอร์รี่ และ ปลาพอลล็อค&ปาปริก้า อร่อยเพลิน เกินห้ามใจแน่นอน
- - - - - - - - - - - - - - -

8. H.D.C. Mom’s Cube & Super Bone


สุดท้าย H.D.C. Mom’s Cube ขนมสุนัขแคลอรี่ต่ำ ทำจากเนื้อปลา เหมาะสำหรับใช้ฝึกน้อง ๆ มี 3 สูตร ได้แก่ แซลมอน ปลาพอลล็อค และ เนื้อม้า ในส่วนของ Super Bone ขนมทรงกระดูกแบบนิ่ม เหมาะสำหรับเป็นอาหารว่างหรือฝึกสุนัขได้เช่นกัน บรรจุในซิปล็อค สามารถเก็บไว้ได้นาน มี 3 สูตร ได้แก่ แซลมอน เนื้อเป็ด และ เนื้อวัว
- - - - - - - - - - - - - - -

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้