ขายอาหารสุนัขทุกประเภท


ปรนเปรอสุนัขของคุณด้วยโภชนาการและรสชาติที่ดีที่สุดด้วยอาหารสุนัขระดับพรีเมียมที่ PETClub ได้คัดสรรด้วยความละเอียดอ่อนและเอาใจใส่ แต่ละคำที่เด็ก ๆ ได้เคี้ยวจากวัตถุดิบสุดเย้ายวนจากโปรตีนคุณภาพสูง ผสมผสานกับพืช ผัก ผลไม้ และธัญพืชที่อุดมด้วยสารอาหาร จะสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และช่วยให้เจ้าของมั่นใจได้ว่าสุนัขจะเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดีในทุกช่วงของชีวิตของเขา สำหรับใครที่ต้องการซื้ออาหารสุนัขเกรดพรีเมียมสูตรต่าง ๆ ก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ PETClub เลย

 

คู่มือการเลือกอาหารสุนัข

อย่างที่คนเลี้ยงสัตว์ทุกคนทราบดีว่าสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวย่อมต้องการสารอาหารที่แตกต่างกันออกไป แล้วอาหารสุนัขที่มีวางจำหน่ายอยู่ตามท้องตลาดก็มีให้เลือกหลายสูตร หลายเกรด หลายยี่ห้อ แล้วจะเลือกอย่างไรให้ตอบรับความต้องการของน้องหมาแสนรักได้ดีที่สุด เรามีคู่มือการเลือกอาหารสุนัขที่ทำตามได้ง่าย ๆ มาบอกกัน

เลือกให้เหมาะสมกับสายพันธุ์

อันดับแรก ควรเลือกให้เหมาะกับสายพันธุ์และขนาดตัว เพราะขนาดตัวที่ต่างกันย่อมหมายถึงความต้องการด้านสารอาหารที่ต่างกัน รวมทั้งความสามารถในการบดเคี้ยวอาหารที่ต่างกันด้วย โดยสายพันธุ์และขนาดตัวของสุนัขจะแบ่งเป็น 3 ประเภทใหญ่ ๆ ด้วยกัน ดังนี้

  • สุนัขสายพันธุ์ขนาดเล็ก เช่น ชิวาวา, ชิสุ, มอลทีส, ปอมเมอเรเนียน
  • สุนัขสายพันธุ์ขนาดกลาง เช่น โกลเดนรีทรีฟเวอร์, ค็อกเกอร์ สแปเนียล, คอร์กี้, ดัลเมเชียน
  • สุนัขสายพันธุ์ขนาดใหญ่ เช่น เซนต์เบอร์นาร์ด, เกรทเดน, เยอรมันเชพเพิร์ด, ซามอย

 

 

เลือกให้เหมาะกับสุขภาพของสุนัข

สุขภาพของสุนัขถือเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญที่จะกำหนดว่าสุนัขของคุณต้องการสารอาหารชนิดใดเป็นพิเศษ ซึ่งโดยทั่วไป สุนัขมักต้องการสารอาหารในกลุ่มโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุ แต่หากน้องหมามีอาการป่วย ก็ควรเลือกอาหารรักษาโรคสำหรับสุนัขโดยเฉพาะ เช่น อาหารสำหรับสุนัขป่วยโรคไต อาหารสำหรับสุนัขเป็นโรคอ้วน อาหารสำหรับสุนัขหลังทำหมัน เป็นต้น เพราะอาหารหมาป่วยจะถูกปรับแต่งสูตรให้เหมาะสมกับอาการป่วยและช่วยให้น้องหมามีสุขภาพดีขึ้นนั่นเอง

เลือกให้เหมาะกับอายุของสุนัข

อายุที่มากขึ้นของสุนัข มาพร้อมกับความต้องการด้านสารอาหารที่เปลี่ยนไป เลือกอาหารให้เหมาะกับช่วงวัยโดยพิจารณาจากสูตรที่ระบุอยู่บนถุงและสารอาหารอย่างถี่ถ้วน ซึ่งสุนัขแต่ละช่วงวัยก็ต้องการสารอาหารที่แตกต่างกัน ดังนี้

  • ลูกสุนัข (อายุ 0-4 สัปดาห์) ต้องการสารอาหารจากนมแม่เพียงอย่างเดียว
  • สุนัขวัยกำลังเจริญเติบโต (อายุ 4-24 สัปดาห์) ต้องการสารอาหารครบทุกหมวดหมู่ และเสริมด้วยวิตามินอีและวิตามินบี
  • สุนัขโตเต็มวัย (อายุ 1-7 ปี) ต้องการสารอาหารครบทุกหมวดหมู่เช่นกัน แต่ความสามารถในการเผาผลาญน้อยลง จึงต้องควบคุมอาหารให้สมดุลกับกิจกรรมที่ทำในแต่ละวัน
  • สุนัขสูงวัย (อายุ 7 ปีขึ้นไป) ควรเลือกอาหารที่แคลอรีและไขมันน้อย มีไฟเบอร์สูงและมีสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อช่วยเรื่องระบบย่อยและลดความเสื่อมของร่างกาย

 

 

เลือกจากส่วนผสมของอาหารสุนัข

ส่วนผสมคือปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพและราคาของอาหารสุนัขโดยตรง โดยอาหารสุนัขสามารถแบ่งเกรดตามส่วนผสมได้ 4 เกรดด้วยกัน

  • อาหารเกรดมาตรฐาน วัตถุดิบหลักมาจากผลพลอยได้ของสัตว์ชนิดต่าง ๆ เช่น เครื่องใน เศษเนื้อ กระดูก และธัญพืช
  • อาหารเกรดพรีเมียม มีให้เลือกหลายสูตร โซเดียมน้อยกว่าและใช้วัตถุดิบคุณภาพดีกว่าอาหารเกรดมาตรฐาน 
  • อาหารเกรดโฮลิสติก ใช้วัตถุดิบเกรดเดียวกับอาหารคน ผลิตจากเนื้อสัตว์จริง ไม่มีสารสังเคราะห์ ปรุงแต่งกลิ่นและรสน้อย และใช้พืชที่มีคุณประโยชน์ต่อสุนัขเป็นส่วนประกอบ
  • อาหารออร์แกนิก ใช้วัตถุดิบจากแหล่งที่มาที่เป็นธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมี ไม่ใส่สารปรุงแต่งหรือสารกันบูด มีความปลอดภัยสูง

ซื้ออาหารสุนัขเกรดพรีเมียมที่ PETClub บริการส่งทั่วประเทศ

ที่ PETClub เราคืออาณาจักรสัตว์เลี้ยงที่ขายอาหารสุนัขและอุปกรณ์สำหรับสุนัขทุกประเภทในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสุนัขป่วย อาหารสุนัขทำหมัน อาหารสุนัขพันธ์ุเล็ก อาหารลูกสุนัข และอาหารสุนัขทุกประเภท ให้คุณเลือกซื้อได้สะดวกผ่านทางเว็บไซต์ พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านทั่วประเทศ มอบความอิ่มท้องและสุขภาพที่ดีกว่าให้สัตว์เลี้ยงที่เปรียบเสมือนเพื่อนคนสำคัญของคุณได้แล้ววันนี้ที่ PETClub

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy