อาหารเสริม วิตามินสำหรับสัตว์เลี้ยง และนมผงทดแทน


สุขภาพที่ดีและแข็งแรงของสุนัขและแมว เป็นสุดยอดปรารถนาของเจ้าของ ด้วยเหตุนี้ นอกจากอาหารที่ให้ทานเป็นประจำแล้ว หลายคนยังมองหาอาหารเสริมและวิตามินสำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อดูแลสุขภาพร่างกายให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ที่ PETClub เรามีอาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงเกรดพรีเมียม มีทั้งผงโรยข้าวโปรไบโอติก น้ำมันปลาแซลมอน และวิตามินบำรุงข้อสุนัขและแมว เพื่อสัตว์เลี้ยงแสนรักที่ต้องการการดูแลอย่างใส่ใจเป็นพิเศษ

 

 

PETClub ขายผงโรยข้าวสุนัข แมว วิตามินสำหรับสัตว์เลี้ยง และอาหารเสริม

สำหรับสุนัขและแมวบางสายพันธุ์ แมวสูงวัย หรือแมวป่วยที่ต้องการการดูแลด้านโภชนาการเป็นพิเศษ การให้อาหารเม็ดแต่เพียงอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอต่อความต้องการ ควรให้วิตามินสำหรับสัตว์เลี้ยง เพื่อเสริมสร้างสุขภาพให้สมบูรณ์และแข็งแรงยิ่งขึ้น 

 

ผงโรยข้าวสำหรับสุนัขและแมว

PETClub วางขายผงโรยข้าวสุนัข และผงโรยข้าวแมวเกรดพรีเมียม ที่มีคุณค่าทางอาหารที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้สัตว์เลี้ยงแสนรักในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระดูกและข้อ การขับถ่าย ผิวหนังและเส้นขน และสูตรอื่น ๆ เพื่อช่วยดูแลสุขภาพของสัตว์เลี้ยงเฉพาะด้าน 

นอกจากนี้ ยังขายผงโรยข้าวสุนัขและแมวที่ผสมโปรไบโอติกโดยเฉพาะ ซึ่งโปรไบโอติก มีความสัมพันธ์กับระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ซึ่งจะช่วยสร้างสมดุลของแบคทีเรียในร่างกาย เพิ่มความสมบูรณ์แข็งแรงของระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่าย ช่วยให้อาการท้องเสีย ท้องผูก และอาเจียนลดน้อยลง ทั้งยังช่วยลดกลิ่นมูล บำรุงกระดูกและฟัน ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่สุนัขและแมวอีกด้วย 

 

 

วิตามินสำหรับสัตว์เลี้ยง และอาหารเสริม

PETClub มีวิตามินสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ตัวอย่างเช่น

  • วิตามินบำรุงข้อสุนัขและแมว สำหรับสุนัขบางสายพันธุ์ หรือสุนัขและแมวสูงวัย ที่มีปัญหาเรื่องข้อต่อเสื่อม ที่ต้องการวิตามินบำรุงข้อสำหรับสุนัขและแมวในการดูแล โดยมีทั้งสูตรที่สามารถกินได้โดยไม่ต้องมีคำแนะนำของแพทย์ และสูตรที่ใช้สำหรับปฏิบัติการทางสัตวแพทย์ที่ต้องกินตามคำแนะนำของสัตวแพทย์ที่ดูแลเท่านั้น 
  • วิตามินบำรุงเลือด สำหรับสุนัขและแมวที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ป่วยเรื้อรัง โลหิตจาง หรือเบื่ออาหาร 
  • อาหารเสริมอื่น ๆ เพื่อดูแลระบบต่าง ๆ ในร่างกายให้สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แข็งแรง เช่น น้ำมันปลาแซลมอน 

นมผงทดแทนนมแม่สำหรับลูกสุนัขและแมว

สำหรับลูกสุนัขและลูกแมวที่ยังไม่หย่านม แต่แม่ไม่สามารถให้นมได้ เจ้าของจะต้องใช้นมผงทดแทน เพราะนมวัวสำหรับคนอาจจะทำให้ลูกสุนัขและแมวแพ้หรือท้องเสียได้ นอกจากนี้ นมผงทดแทนยังมีคุณค่าทางสารอาหาร เพราะจะช่วยเสริมสร้างให้สัตว์เลี้ยงมีพัฒนาการที่สมวัย เติบโตอย่างแข็งแรง


 

ปรึกษาสัตวแพทย์ทุกครั้งก่อนให้วิตามินและอาหารเสริม

ก่อนให้อาหารเสริมและวิตามินสำหรับสัตว์เลี้ยง เจ้าของควรปรึกษาสัตวแพทย์ก่อนทุกครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมดังกล่าวมีความเหมาะสม และไม่กระทบต่อสุขภาพโดยรวม อย่างไรก็ตาม หากไม่แน่ใจว่าอาหารเสริมและวิตามินนี้เหมาะกับสัตว์เลี้ยงหรือไม่ สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาตรวจสุขภาพและปรึกษากับสัตวแพทย์ที่ PETClub ได้เช่นเดียวกัน 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy